profile-image

🍒◤ มิราคิวลิน เอซนิลี่ ◢🍀

♥โจเซฟคาร์ล - แจ็คนาอิบ - ? รักนุ้งคาร์ล,อิบ,อิลน้อย= เมียเมะ โจเซฟ,ฮัส,แจ็ค= ผัวนุ้งเคะ อากิระ= ลูกสะใภ้ ยูสุเกะ= ลูกเขย นาจา= ลูกเขย(สะใภ้)อ๋าวปิง= ลูกสะใภ้(เขย)♥ /จงอย่าเบียดเรือของข้า ข้าไม่ชอบ!! ถ้าพวกเจ้าเบียดเรือข้าก็จะเบียดเรือพวกเจ้ากลับ!/
icon-annouce
# ไรท์ติดโรลนะคะ อาจจะอัพช้า. ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่อัพช้าไปหน่อย อย่าว่ากันเลยค่ะ🙃 แล้วก็ เป็น โรลมาเฟีย ไรท์โรลแมรี่,โจเซฟ,ครอสนะคะ คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม " [ Identity ] มาเฟียยากูซ่า & ทาส" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/NVMpoRZaVDpg_3yv--c7Cg?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default # ถ้าไรท์ไม่ได้ติดตามใครก็อย่าเสียใจนะคะ^^ รักรีททุกคนค่าา>^< ไรท์จะแต่งเรือที่เป็นเรือที่ไรท์รักเท่านั้นนะคะ แล้วก็ถ้าไม่ชอบก็อย่าเข้ามาอ่านเลยค่ะ!ห้ามเบียดด้วย ถ้าเบียดมาเบียดกลับนะคะไม่โกง -โจคาร์ล,แจ็คอิบ(บ้างเรื่อง),นาจาเอ๋าปิง(ไม่แต่งโจเวร่า(น),โจเฮ,แจ็คม่านะ เรืออะไรก็ไม่รู้เนี่ย)- -เรือญ.ญ.อาจมีบ้าง-
icon-arrow-right
10
เรื่อง
5.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🍒◤ มิราคิวลิน เอซนิลี่ ◢🍀
 

แฟนบอร์ด

นาอิบ ซูบิเด๋อ
อยากอ่านหมาป่าต่อกำลังหนุกเลย;~;
1
what
ไรท์งับบบบบ
3
ก็เป็นแค่เด็กติด​'อะนิเมะ​คนๆหนึ่ง✨💕
จะมาบอกให้กับคนที่ไม่รู้นะคะ​ พอดีไรท์แจ้งในนิยายเรื่อง​ ​รักล่าตามเวทย์​ แล้วนะแต่บ้างคนยังไม่รู้​ ที่ไรท์ต้องทำรหัสใหม่เพราะ​ไรท์ได้ทรศ.ใหม่นะคะ​ ต้องขออภัย​คนติดตาม​ด้วยนะคะ🙏🙏
1
Na_n.
ทัก!
1
》TJ《 ♡:유이신♤
เราลงนิยายแล้วลองมาอ่านกันหน่อยนะ เป็นยังไรก็บอกด้วนนะ เรื่อง ปาป๊ายองหนู#kookv ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ🙏😁💜
1
rin shirayuki❄️❤️
เรื่องเวทย์..นุ้งรออยู่น่ะ
3